GIỚI THIỆU

ƯU ĐIỂM

NỔI BẬT

Whitebox là chuyên gia trong lĩnh vực logistics phục vụ khách hàng bán lẻ. Chúng tôi tập trung hoàn toàn vào việc tìm kiếm và cung ứng dịch vụ trọn gói cũng như những các giải pháp B2B và B2C đa kênh, xuyên biên giới liên quốc gia.

DNA CỦA CHÚNG TÔI

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cùng hoạt động trong lĩnh vực của chúng tôi. Tuy nhiên, điểm khác biệt của chúng tôi là những khách hàng trung thành đáng quí, khách hàng đầu tiên của chúng tôi hiện vẫn đang sử dụng dịch vụ hoàn toàn hài lòng và có những vị khách đã thay đổi thầu phụ nhưng gần như đều quay lại với chúng tôi. Chúng tôi là chuyên gia trong việc ứng dụng công nghệ vào quá trình vận hành nhằm đem lại cho khách hàng điều có ý nghĩa nhất – là tốc độ và sự chính xác.

Phương châm

Trên cả tuyệt vời

Sự chính xác

Cập nhật từng phút

Sự linh hoạt

Chất lượng dịch vụ là trên hết

OUR STORY

Câu Chuyện Của Chúng Tôi

Xuất phát từ một nhà phân phối hàng tiêu dùng, chúng tôi nhận thấy ngành công nghiệp logistics thời đó không đáp ứng được nhu cầu của các đơn vị bán lẻ. Quản lý kho hàng là công việc đầy thách thức, và quá trình vận hành việc bán lẻ đòi hỏi sự nhanh nhạy và thường xuyên cải biến.

Năm 2007

Chúng tôi thiết lập công ty Whitebox – chuyên cung cấp dịch vụ logistics bán lẻ cho các đơn vị vừa và nhỏ. Mục tiêu ban đầu vô cùng đơn giản: cung cấp các giải pháp linh hoạt cho phép các đơn vị bán lẻ cân đối chi phí bán hàng với doanh thu.

Tiến trình

Qua nhiều năm, chúng tôi đã tìm được vấn đề nan giải nhất của ngành logistics bán lẻ. Một trong những thách thức cho các đơn vị bán lẻ là chưa quản lý được hợp lý kho hàng của mình. Việc chỉ căn cứ vào các báo cáo kho và báo cáo bán hàng không phải là một giải pháp tốt. Chúng tôi nhận thấy điều này làm mất thời gian, nguồn lực của các doanh nghiệp mà lại không đem lại nhiều hiệu quả.

Công nghệ bán lẻ

Từ năm 2010, chúng tôi bắt đầu áp dụng các công nghệ khác nhau vào hệ thống của mình nhằm khắc phục vấn đề này, đáp ứng nhu cầu đồng bộ và hợp nhất thông tin kho hàng và các đơn hàng từ nhiều nguồn khác nhau của mỗi doanh nghiệp. Và chúng tôi còn làm được nhiều hơn thế.

Thương mại điện tử

Sự phát triển của thương mại điện tử đã thay đổi cách thức và thói quen mua hàng của người tiêu dùng. Họ không phân biệt việc mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hay qua mạng, việc này thể hiện qua sự bùng nổ của các kênh thương mại điện tử hiện tại, và đồng nghĩa với sự gia tăng tính phức hợp cho ngành logistics bán lẻ.

Tính minh bạch đa chiều

Ngày nay, chúng tôi nhìn nhận về việc quản lý kho hàng dưới góc nhìn của đơn vị kinh doanh. Chúng tôi tin tưởng vào hiệu quả của việc tích hợp công nghệ trong phạm vi tối đa để đem lại tính minh bạch nhiều chiều, đồng thời tập trung vào sự cập nhật thông tin liên tục của dữ liệu và hàng hóa.